Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Posted by nguyen | File under :

Trung bình mỗi tập phim, đoàn phim bỏ túi 400.000 Won lợi nhuận từ việc các nhãn hàng quảng cáo.

Bộ phim trinh thám của đài SBS Three Days không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn cả những nhà quảng cáo khó tính. Theo thống kê từ SP, phim mới đi được nửa quãng đường (tập 8) nhưng số tiền quảng cáo đã thu về 3 tỷ Won (59,6 tỷ VND). Trung bình mỗi một tập đoàn phim thu về 400.000 triệu Won cho khoảng 30 suất quảng cáo. Tuy nhiên theo tin từ Naver, số tiền mà đoàn phim thu về là 30 tỷ Won (gần 600 tỷ VND) chứ không phải là 3 tỷ.


Three Days thu được số tiền lớn từ tiền quảng cáo. Ảnh: SO.

Đoàn phim Three Days ban đầu cũng nhận định phim có thể đối mặt với việc khó thu hút được quảng cáo. Ví dụ như nếu là phim tình cảm, đạo diễn có thể dễ dàng để các nhân vật xuất hiện trong các quán cà phê. Như thế địa điểm quán, các loại nước uống và thương hiệu cà phê sẽ được quảng cáo. Three Days là bộ phim trinh thám với những phân cảnh bắn súng, rượt đuổi cam go, khó có thể quảng cáo. Nhưng với sức hút mãnh liệt từ nội dung và dàn diễn viên, Three Days đã đạt được thành công về mặt thương mại một cách dễ dàng.

Đạo diễn võ thuật No Nam Seok cũng ca ngợi về khả năng diễn xuất của nam chính Park Yoo Chun . "Tôi gặp cậu ấy lần đầu vào tuần trước. Cậu ấy học rất nhanh những gì tôi muốn truyền đạt. Các diễn viên trong đoàn cũng thán phục cậu ấy về khả năng này".


Yoo Chun tỏ ra rất có năng khiếu trong các cảnh hành động và nhận được sự khen ngợi từ đạo diễn. Ảnh: MW.

Gấu Con


0 nhận xét:

Đăng nhận xét